Enter The Nether

Enter if you dare, Stay if you must, Welcome to my Asylum

Nang dahil sa weyver

Di mo mababalik ang oras, di mo mababawi ang mga binitawan na salita. Masabi mang nais lang tumulong ay mali pa rin. Ganoon talaga pag nakita mo na mali ka, nakakasilaw, nakakabulag. Maghahanap ng paraan para isaayos ang lahat o di kaya para mapatahan ang pagluha. Patawad pagka’t nasaktan kita. Ginatungan ang apoy na nag-aalab na. Pinalala ang sitwasyon na sadyang nakakalito na nga para sa yo. Patawad at sadyang pakialamero ako, inisip ko na ako’y nasa tama at handang pinaglaban ko yun tulad ng iba pang mga conceit na pinanghahawakan ko. Siguro yun marahil ay isa sa mga dahilan kung bakit marami akong kagalit at marami ang umiiwas sa akin. Matagal ko nang napansin ang ugali na iyon at sinubukan baguhin pero sadyang bumabalik pag di binantayan. Patawad at naging manhid, patawad, patawad. 

Single Post Navigation

Leave a Reply

